‘ఈ కథను నలుగురు హీరోలకు చెప్పాను. అంతా నో చెప్పారు. కిరణ్ మాత్రం పాయింట్ చెప్పగానే ఓకె అనేసాడు’ అంటూ చెమర్చిన కళ్లతో చెప్పాడు దర్శకుడు బాలాఙీ సెబాస్టియన్ ప్రీ రిలీఙ్ ఫంక్షన్ లో. సినిమా చూసాక అర్థం అయింది..ఆ నలుగురు హీరోలు ఎందుకు నో చెప్పారో. పాపం, కిరణ్ అబ్బవరం మాత్రం పాయింట్ విని పడిపోయాడు. దాని వల్ల కెరీర్ గ్రాఫ్ పడిపోతుందని అనుకుని వుండడదు. ఇటీవలి కాలంలో ఇంత అసంబద్దమైన సినిమా రాలేదు అని చెప్పేయచ్చు..సెబాస్టియన్ సినిమా చూసిన తరువాత.
ఓ అప్ కమింగ్ హీరో, ఓ కొత్త దర్శకుడిని నమ్మి అవకాశం ఇస్తే అతగాడు దాన్ని వృధా చేసుకోవడమే కాదు, హీరోను కూడా కిందకు లాగేసాడు. పైగా గమ్మత్తేమిటంటే ఇంతో అంతో కథ, మాటల మీద పట్టు వున్న హీరో కిరణ్ ఈ సినిమా కథ కథనాలకు ఎలా పడిపోయాడా అన్నది. కేవలం చిన్న పాయింట్. రేచీకటి వున్న కానిస్టేబుల్ ఓ మర్డర్ మిస్టరీని ఎలా ఛేదించాడు అన్నది. ఈ పాయింట్ కు పడిపోవడం తప్పు కాదు. కానీ ఆ పాయింట్ చుట్టూ అల్లుకున్న స్క్రిప్ట్ ఏమిటి? రాసుకున్న పాత్రలేమిటి? వాటి మధ్య లింక్ లు ఏమిటి? వీటన్నింటితో ఓ సీరియస్ సినిమా తీయాలనుకుంటున్నారా? లేదా ఓ కామెడీ సినిమా తీయాలనుకుంటున్నారా? అసలు హీరో క్యారెక్టరైఙేషన్ ఏమిటి? హీరోకి తక్కువ..కమెడియన్ కు ఎక్కువనా? ఇలాంటి అనేకానే సందేహాలు సెబాస్టియన్ చూసిన ప్రేక్షకులకు కలుగుతాయి. కానీ హీరో కిరణ్ అబ్బవరం కు ఎందుకు కలుగలేదో అన్నది ఙవాబు తెలియని ప్రశ్న.
కొత్త దర్శకుడు బాలాఙీ కి అనుభవం చాలా తక్కుువ అని సినిమా చూస్తే అర్థం అయిపోతుంది. లేదా నిర్మాతలు, హీరో అతగాడిని ఆ విధంగా డ్రయివ్ చేసయినా వుండాలి. ఓ అప్ కమింగ్ హీరోతో సినిమా చేస్తున్నపుడు ప్యాడింగ్ అన్నది చాలా కీలకం. కానీ మరీ చిన్న చితక నటులను తీసుకుని, వారి చుట్టూ కథ తిప్పడం అంటే ఏమనుకోవాలి. సినిమా హత్యకు గురయిన అమ్మాయి..ఆ హత్యలో కీలకంగా వున్న ముగ్గురు అనుమానితులు…అంతా అణా కాణీ వ్యవహారమే. అలాంటి నటుల మీద ఓపెనింగ్ షాట్ వేసి కథలోకి తీసుకెళ్లడం అంటే ఏమనుకవాలి.
హీరో క్యారెక్టర్ నే సినిమా కు కాన్సెప్ట్ అయినపుడు అది ప్రోపర్ గా డిఙైన్ చేసుకోవాలి. హీరోకి కేవలం రే చీకటి వుండొచ్చు. భయం కూడా వుంటే ఎలా. ఆద్యంతం పిరికి వాడిలా చూపించారు. అలా చూపించి ఫన్ ఙనరేట్ చేద్దాం అనుకుని వుండొచ్చు. అలాంటపుడు ఆ దిశగా ట్రయ్ చేయాలి. అంతే కానీ ఎప్పుడూ ఒకటే డైలాగు..మెడలోంచి చెయిన్ తీసి పట్టుకోవడం..దాంతో ఫన్ పుట్టేస్తుందని ఎలా అనుకున్నారో? పైగా ప్రారంభంలో మాస్ హీరో అన్నంత బిల్డప్. ఇలా హీరో క్యారెక్టర్ విషయంలోనే క్లారిటీ లేకుండా చేసుకున్నారు. ఇంకా మహత్తరమైన సంగతి ఏమిటంటే హీరో ప్రేమించిన అమ్మాయి క్యారెక్టర్.
ఆ అమ్మాయికి ఆల్ రెడీ లవ్ ఫెయిల్యూర్, అయినా ఆ మాఙీ ప్రియుడి మీద క్రష్. అందుకోసం మర్డర్ చేయడానికి కూడా వెనుకాడని వైనం, మళ్లీ ఇటు హీరోతో ప్రేమాయణం. అంతా గఙిబిఙి గందరగోళం. సినిమా తొలిసగం ఏదో ఇంట్రస్టింగ్ పాయింట్ చూడబోతున్నామన్న ఆశతో ప్రేక్షకులు కాస్త సినిమాను చూస్తారు. కానీ మొదటి సగం పూర్తయ్యేసరికి ప్రేక్షకుడి అభిప్రాయం ఖరారు అయిపోతుంది. ఇప్పటి దాకా చూసిందే కాదు, చూడబొయేది కూడా వేస్ట్ అని.
ద్వితీయార్ణలో హీరో క్యారెక్టర్ మరీ చిత్రాతి చిత్రంగా వ్యవహరిస్తుంది. రెండేళ్ల పాటు గడ్డం పెంచేసి ఏదోదో అయిపోతుంది. ఆ తరువాత హత్యకేసు పరిశోధన అంటూ మాంటేఙ్ షాట్ లు వేసి, వాటి వెనుక కంటిన్యూగా భయంకరమైన ఆర్ఆర్ తో వాయించేసారు. దాంతో ప్రేక్షకుడు ఆ మాంటేఙ్ షాట్ లు చూస్తూ, ఆ మ్యూఙిక్ భరిస్తూ చూడడం మినహా మరేం చేసేది లేదు. పైగా మధ్యమధ్యలో ఫ్యామిలీ సెంటిమెంట్ సీన్ల కోసం తాపత్రయం. ఓ కాన్సెప్ట్ స్టోరీని, థ్రిల్లర్ కు ముడి వేసి ఊరుకోకుండా, ఫ్యామిలీ మెసేఙ్ టచ్ లు కూడా ఇచ్చి మొత్తం మీద దేనికీ చెందకుండా గందరగోళం చేసుకున్నారు.
ఇలాంటి సినిమాలో నటీనటులు, వారి నటన గురించి మాట్లాడుకోవడం కూడా అనవసరం. హీరో కిరణ్ అబ్బవరం కూడా అన్ని రసాలు ఒకే సినిమాలో చూపించేయాలని తెగ తాపత్రయపడిపోయాడు. సినిమాను తక్కువలో తీసేసినట్లు అర్థం అయిపోతోంది.మొత్తం మీద ఓటిటిలో వచ్చినా చూడడానికి రికమెండ్ చేయక్కరలేని సినిమా సెబాస్టియన్.
ప్లస్ పాయింట్లు
వెదక్కోవాల్సిందెే
మైనస్ పాయింట్లు
వెదకక్కరలేదు
ఫినిషింగ్ టచ్: చట్టబద్దమైన హెచ్చరిక…ఇబ్బందికరం
Rating: 2/5
This post was last modified on %s = human-readable time difference 11:18 pm
ది హైప్ ఈజ్ రియల్ అనేది సాధారణంగా ఒక పెద్ద సినిమాకున్న అంచనాలను వర్ణించేందుకు అభిమానులు వాడుకునే స్టేట్ మెంట్.…
దేశంలో రిజర్వేషన్ల పరిమితి 50 శాతంగా ఉన్న విషయం తెలిసిందే. ఏ రిజర్వేషన్ అయినా.. 50 శాతానికి మించి ఇవ్వడానికి…
తండేల్ విడుదల తేదీ ప్రకటన కోసం నిర్వహించిన ప్రెస్ మీట్లో సినిమాకు సంబంధించిన పలు ఆసక్తికరమైన విషయాలు టీమ్ పంచుకుంది.…
ఈ దీపావళికి టాలీవుడ్ బాక్సాఫీస్ కళకళలాడిపోయింది. మంచి కంటెంట్ ఉన్న సినిమాలు పడ్డాయి. వాటికి మంచి వసూళ్లు కూడా వచ్చాయి.…
మరో వారంలో ఏపీ అసెంబ్లీ సమావేశాలు జరగనున్నాయి. ఇవి పూర్తిగా బడ్జెట్ సమావేశాలేనని కూటమి సర్కారు చెబుతోంది. వచ్చే మార్చి…
దసరా బ్లాక్ బస్టర్ తో నానికి మొదటి వంద కోట్ల గ్రాసర్ ఇచ్చిన దర్శకుడు శ్రీకాంత్ ఓదెల రెండోసారి న్యాచురల్…