మాస్ రాజా రవితేజ కెరీర్లో బిగ్గెస్ట్ హిట్లన్నీ చాలా వరకు మాస్ సినిమాలే. హీరోగా కెరీర్ ఆరంభంలో ఇట్లు శ్రావణి సుబ్రహ్మణ్యం, ఇడియట్, ఔను వాళ్లిద్దరూ ఇష్టపడ్డారు, అమ్మ నాన్న తమిళ అమ్మాయి లాంటి చిత్రాల్లో క్లాస్ టచ్ ఉంటుంది. కానీ ఆ తర్వాత మాత్రం మాస్ మసాలా సినిమాలకే ప్రేక్షకులు పట్టం కట్టారు.అందుకే రవితేజ పేరు ముందు మాస్ మహరాజా అనే బిరుదు కూడా వచ్చి చేరింది. అభిమానులతో పాటు సామాన్య ప్రేక్షకులు కూడా రవితేజ నుంచి మాస్ అంశాలే ఆశిస్తారు.
కాస్త ఎంగేజ్ చేసే కథాకథనాలు.. హీరో ఎలివేషన్లు, యాక్షన్ బ్లాక్స్, కామెడీ ఉండి.. రవితేజ ఎనర్జీ తోడైతే సినిమా సూపర్ హిట్ అన్నట్లే. ఐతే ప్రతిసారీ ఒక ఫార్ములాలో సినిమాలు చేసినా కష్టమే. కాబట్టి అప్పుడప్పుడూ రవితేజ.. రూటు మార్చి కొత్తదనం కోసం ప్రయత్నిస్తుంటాడు. ఇమేజ్ ఛట్రం నుంచి బయటికి వచ్చి కథ ప్రధానంగా సాగే, కొంచెం క్లాస్ టచ్ ఉన్న సినిమాలు చేస్తుంటాడు. కానీ అలాంటి ప్రయత్నాలేవీ అతడికి అచ్చి రావట్లేదు.
నా ఆటోగ్రాఫ్, శంభో శివ శంభో సారొస్తారు, డిస్కో రాజా లాంటి చిత్రాలు ఇందుకు ఉదాహరణ. ఈ సినిమాలన్నింట్లో విషయం ఉన్నప్పటికీ.. ఏదో లోపం చోటు చేసుకుని అవి మాస్ రాజాకు చేదు అనుభవాన్ని మిగిల్చాయి. ఓపెనింగ్స్ పరంగానూ గట్టి దెబ్బ పడడంతో ఇలాంటి సినిమాల విషయంలో రవితేజకు కంగారు తప్పట్లేదు. అయినా సరే.. కొంచెం గ్యాప్ తీసుకుని మళ్లీ ఇలాంటి ప్రయత్నాలు చేస్తూనే ఉన్నాడు.
ఈ కోవలో వచ్చిన కొత్త సినిమా.. రామారావు ఆన్ డ్యూటీ. ఈ సినిమా కోసం రవితేజ పూర్తిగా ఇమేజ్ ఛట్రం నుంచి బయటికి వచ్చాడు. తన మార్కు ఎలివేషన్లు, పంచ్ డైలాగులు, విలన్తో హోరాహోరీ పోరాటాలు ఇందులో ఏమీ కనిపించవు. పూర్తిగా దర్శకుడి నమ్మి కథకే అగ్ర తాంబూలం దక్కాలని చూశాడు రవితేజ. కానీ ఈ అవకాశాన్ని శరత్ ఉపయోగించుకోలేకపోయాడు.
అనాసక్తికర కథాకథనాలు సినిమాను నీరుగార్చేశాయి. మామూలుగా రవితేజ సినిమాలు ఎలా ఉన్నా.. అతడి ఎనర్జీ, మాస్ ఎలిమెంట్స్ సినిమాను కొంత మేర కాపాడుతుంటాయి. ఓపెనింగ్స్కు ఉపయోగపడుతుంటాయి. ‘రామారావు’కు ఆ సానుకూలత కూడా లేదు. ఈ సినిమాకు ఓపెనింగ్స్ పరంగా పెద్ద డెంటే పడేలా కనిపిస్తోంది. ఈ దెబ్బతో మళ్లీ తన ఇమేజ్కు భిన్నమైన, క్లాస్ టచ్ ఉన్న, కంటెంట్ ప్రధానంగా సాగే సినిమాలంటేనే రవితేజ భయపడేలా పరిస్థితి తలెత్తుతోంది. ఇక ఆయన తన మార్కు మాస్ మసాలా ఎంటర్టైనర్లకే పరిమితం అయిపోతాడేమో.